top of page

Có nên sử dụng túi chống sốc cho Laptop, Macbook hay không? Những điều bạn cần biết

Updated: Jan 26, 2021

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại cặp, balo và hầu như loại nào cũng có ngăn riêng để đựng laptop. Tuy nhiên, ngăn đựng đó đã đảm bảo an toàn chưa và bạn có nên sử dụng túi chống sốc cho laptop, Macbook hay không? Dưới đây là những điều bạn cần biết.




Ngăn đựng laptop trong túi, balo đã đủ an toàn?

Có nên sử dụng túi chống sốc cho laptop, Macbook không?

Câu trả lời là có. Các loại cặp, balo hiện nay đều được thiết kế có một ngăn riêng để đựng laptop, Macbook giúp cho người dùng có thể thuận tiện mang theo. Tuy nhiên, ngăn này chỉ có tác dụng đựng laptop chứ không có chức năng chống sốc. Ngăn đựng laptop, Macbook trên balo rất lỏng lẻo, không có lớp đệm chống sốc, bên cạnh đó phần đáy của balo rất mỏng nên laptop của bạn có thể gặp vấn đề nếu xảy ra va chạm.



Nên sử dụng túi chống sốc cho laptop, Macbook


Chính vì thế, chúng ta cần sử dụng túi chống sốc máy tính để bảo vệ thiết bị của mình tránh khỏi những va đập không mong muốn. Ngoài ra với cấu tạo có một lớp mút mỏng, túi chống sốc sẽ giúp máy tính của bạn tránh được trầy xước, bụi bẩn và trông luôn như mới.


Các công dụng của túi chống sốc laptop bạn cần biết


Khả năng bảo vệ tránh va đập

Đây là công dụng chính của túi chống sốc. Các loại túi chống sốc chính hãng hiện nay thường có một lớp mút dày bên trong. Lớp mút này có độ đàn hồi cao do đó có thể bảo vệ được máy tính của bạn trong những tình huống gặp va đập mạnh như khi bị rơi hay bị đè lên.




Túi chống sốc laptop có cấu tạo một lớp mút dày


Khả năng chống xước

Ngoài tác dụng chống va đập, việc có một lớp mút bao bọc cả thân laptop góp phần hạn chế việc máy bị xước, giúp laptop, Macbook của bạn trông luôn như mới.

Khả năng chống nước và cách nhiệt

Máy tính xách tay là một thiết bị điện tử, vì thế chúng có thể dễ dàng bị hư hỏng khi gặp nước và nhiệt. Chính vì thế, các loại túi chống sốc laptop hiện nay đều được làm từ chất liệu nhựa polyester có tác dụng chống nước và cách nhiệt rất tốt. Nhờ thế máy tính của bạn được bảo vệ tốt hơn và bền hơn.


Họa tiết thời trang

Túi chống sốc cho laptop, Macbook ngày càng được sử dụng rộng rãi và thường xuyên, vì thế nhiều người đã xem đây là một phụ kiện thời trang để thể hiện phong cách của mình. Đáp ứng được điều đó, các sản phẩm túi chống sốc hiện nay không chỉ có chức năng chính là bảo vệ laptop thì còn có bề ngoài vô cùng thẩm mỹ, sành điệu với vô vàn kiểu dáng, màu sắc, họa tiết độc đáo đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Do đó, bạn có thể dễ dàng chọn cho mình một chiếc túi phù hợp với bản thân.

Xem thêm những mẫu túi chống sốc giá rẻ dành cho sinh viên tai đây : túi chống sốc giá rẻ




Túi chống sốc laptop trở thành một món đồ thời trang sành điệu



Lời kết

Việc sử dụng một chiếc túi chống sốc laptop sẽ giúp bạn bảo vệ một đồ dùng đắt tiền như laptop một cách tối ưu nhất. Vậy nên hãy nhanh chóng chọn mua một chiếc túi chống sốc thật chất lượng và đẹp mắt về cho laptop thân yêu của mình thôi!


Xem thêm những mẫu túi chống sốc laptop chất lượng tại cửa hàng Kingbason

144 views0 comments
bottom of page