top of page

Tiêu chí để lựa chọn túi chống sốc Macbook tốt nhất

Trong cuộc sống thường nhật, bạn sẽ không tránh khỏi những tình huống vô ý làm rơi hay va đập Macbook của mình gây vỡ hay hỏng hóc linh kiện bên trong. Một chiếc túi chống sốc tốt bảo vệ sẽ là phụ kiện không thể thiếu cho Macbook của bạn. Hãy cùng tìm hiểu những tiêu chí nào để giúp bạn chọn túi chống sốc laptop tốt nhất nhé.




Kích thước túi chống sốc Macbook

Khi chọn mua túi chống sốc cho Macbook, điều đầu tiên bạn cần quan tâm đó chính là kích thước. Có một sự thật là kích thước 13 inch, 14 inch, 15 inch,... của Macbook chỉ là kích thước màn hình. Còn nếu muốn chọn một chiếc túi chống sốc vừa vặn với Macbook thì bạn nên chọn túi có kích thước size lớn hơn 1 chút. Hay cẩn thận hơn, hãy đến ngay cửa hàng để thử tận tay xem sản phẩm nào vừa vặn với Macboook của bạn nhất.



Chú ý tới kiểu dáng túi chống sốc Macbook


Chọn một chiếc túi chống sốc thiết kế tối giản, gọn nhẹ sẽ giúp bạn thuận tiện hơn khi đem theo bên mình khi di chuyển. Không chỉ gọn nhẹ, túi chống sốc cho laptop còn phải mang tính thẩm mỹ, hợp thời trang, phong cách và tính chất công việc. Mang bên mình một chiếc túi chống sốc Macbook đẹp sẽ giúp bạn tự tin và trông chuyên nghiệp hơn.

Chất liệu Túi chống sốc Macbook được quan tâm lên hàng đầu


Một chiếc túi chống sốc cho Macbook tốt trước hết chất liệu phải tốt, được chọn lọc kĩ càng. Bên ngoài túi nên được làm từ chất liệu vải dù hay polyester có khả năng chống thấm tốt khi gặp đổ ẩm cao, chống rách, chống phai màu. Phần ngăn chống sốc là phần quan trọng nhất cần được chú ý kĩ. Lớp chống sốc phải dày, ôm sát 360 độ, có các mút cố định xung quanh giúp Macbook của bạn không bị lệch. Một ngăn chống sốc tối ưu là khi nó có thể bảo vệ Macbook trước lực đè nén, lực rơi hay lực va đập. Nhờ vậy, bạn không lo công việc gián đoạn khi máy bị trục trặc.



Các chi tiết trên thân túi chất lượng tốt


Một chiếc túi chống sốc cho Macbook tốt thì các chi tiết trên thân túi cũng được thiết kế rất kĩ lưỡng. Các đường may luôn chắc chắn, đảm bảo không có chuyện sứt chỉ. Khóa kéo trơn, mượt mà, giúp bạn dễ dàng thuận tiện lấy ra lấy vào. Quai đeo, quai xách được liên kết với túi chắc chắn, cẩn thận, giúp bạn tiện lợi khi di chuyển và đem theo bên mình.

Chọn túi chống sốc cho Macbook có thương hiệu


Việc chọn túi chống sốc có thương hiệu sẽ giúp bạn yên tâm hơn về nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm. Các thương hiệu túi chống sốc ngày nay rất được quan tâm đó là: Tucano, KinMac, Wiwu, Tomtoc,... đều là những nhãn tên tuổi có tiếng trong thế giới túi chống sốc. Tại Kingbason, hiện nay có rất nhiều mẫu túi chống sốc được trưng bày, đều có nguồn gốc rõ ràng và giá cả hợp lý, chất lượng tốt.

Xem bài viết : Mua túi chống sốc laptop ở Hà Nội ở đâu uy tín, chất lượng



Lời kết

Trên đây là một số tiêu chí giúp bạn lựa chọn được một chiếc túi chống sốc cho Macbook tốt nhất. Chúc bạn sẽ chọn được một sản phẩm ưng ý để bảo vệ cho Macbook của mình.


34 views0 comments
bottom of page